Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Hướng dẫn lắp đặt Bình Nóng Lạnh

Ngày nay bình nóng lạnh là một thiết bi điện hữu dụng không thể thiếu của mỗi gia đình nhất là tại các thành phố lớn như thủ đô Hà Nội vì tính tiện lợi cũng như dễ sử dụng của nó. Ngoài việc chọn mua những sản phẩm đạt chuẩn an toàn, người tiêu dùng cũng cần phải hiểu biết thêm về sửa bình nóng lạnh và lắp đặt, bảo dưỡng và sử dụng bình nóng lạnh nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Còn nếu quý khách vấn chữa biết chút nào về bình nóng lạnh và cũng muốn tìm hiều thì hom nay chúng tôi.
Trung Tâm Điện Lạnh Quyền Lợi. Xin tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt bình nóng lạnh, để cho quý khách am hiểu và có thể tự tây khắc phục hoặc lắp đặt về bình nóng lạnh của chính giá đình bạn.




Chuyên gia về bình nóng lạnh của Quyền Lợi sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt bình nóng lạnh.

Điện lạnh Quyền Lợi. xin Hướng dẫn cách lắp đặt bình nóng lạnh đúng cách. Sau khi đọc xong bài viết dưới đây có vấn đề gì quý khách còn không hiểu vui lòng gọi cho chúng tôi : 0466 863 551 để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ miễn phí tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị sửa bình nóng lạnh uy tín luôn đồng hành cùng quý khách hàng.
Những chú ý trước khi lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà

Máy phải được nối chắc chắn và trực tiếp với nguồn điện ổn định, Không nên dùng phích cắm và ổ cắm điện.
Việc lắp đặt phải tuân theo các quy định ở địa phương và phải được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật lắp đặt và sửa máy nước nóng giỏi có tay nghề.
Máy chỉ hoạt động khi lưu lượng nước đạt tối thiểu 2 lít/phút. Trường hợp nối nước với bồn chứa, khoảng cách tối thiểu từ đáy bồn đến máy đặt phía dưới là 1m.
Sử dụng dây dẫn có kích cỡ phù hợp với từng loại công suất điện năng của máy. Vui lòng tham khảo bảng 1 để chọn đúng kích thước dây dẫn.
Khi có sấm sét nên ngắt cầu dao điện để đề phòng cho máy.
Máy không hoạt động khi lưu lượng nước không đủ 2 lít/phút để đóng công tắc lưu lượng.
Cầu dao chống rò điện – ELCB sẽ tự động cắt nguồn điện cấp vào máy khi có dòng điện rò khoảng 15 mA.
Công tắc ngắt quá nhiệt sẽ tự động cắt nguồn điện cấp vào máy khi nó nhận thấy nhiệt độ nước 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét