Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Sửa bình nóng lạnh tại Quận Tây Hồ

- Điện Lạnh Quyền Lợi. chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Tây Hồ - thay thế linh kiện, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, di chuyển vị trí lắp đặt... bình nóng lạnh, máy nước nóng. Với mạng lưới toàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.



- Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm tốt nghiệp các trường đào tạo nghề chính quy về sửa chữa điện lạnh, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa - thay thế linh kiện, lắp đặt, bảo trì - bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, di dời vị trí... bình nóng lạnh, máy nước nóng. Khắc phục sự cố tại nhà nhanh chóng và hiệu quả không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, làm việc sạch sẽ và gọn gàng trả lại không gian yên tĩnh ban đầu.

- Khách hàng gọi sửa bình nóng lạnh, máy nước nóng được nhân viên kỹ thuật đến phục vụ chỉ sau 20 - 30 phút gọi.

- Được giao nhiệm vụ của hệ thống cửa hàng, nhân viên có trách nhiệm kiểm tra máy cho khách hàng không tính phí.

- Khi bắt được nguyên nhân và phương hướng cần sửa chữa, thì nhân viên báo đúng tình trạng hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện. Báo đúng giá cho khách hàng.

- Khi có sự đồng ý của khách hàng nhân viên có trách nhiệm tập chung chuyên môn cần khắc phục, đảm bảo kỹ thuật cho một lần sửa chữa.

- Thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng có bảo hành dài hạn, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng:

- Khi đã hoàn thành công việc cuối cùng nhân viên sẽ có giấy bảo hành tùy theo hạng mục sửa chữa, thay thế cần đến chữ ký của khách hàng và người thợ sửa, có hóa đơn VAT nếu khách hàng cần. Đảm bảo cho lần sửa sau quý khách sẽ không mất phí sửa.

- Khách hàng gọi sửa chữa, bảo dưỡng, vệ sinh, lắp đặt, tháo dỡ, di dời vị trí lắp đặt ... bình nóng lạnh, máy nước nóng được phục vụ nhanh, phục vụ tại nhà 24/24 giờ, tất cả các ngày trong tuần, làm việc kể cả ngày nghỉ lễ, thứ 7 và chủ nhật. Đặc biệt sửa chữa bình nóng lạnh, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối – đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.

Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật hotline: 0981.91.51.31 - 0466 863 551 - Chất lượng phục vụ hoàn hảo + Bảo hành dài hạn + Có VAT 10%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét